องศาที่แตกต่าง … ทำให้การยกต่างกัน
การทำงานบนพื้นเอียง
- ทำให้เกิดปัญหากับการทำงาน เช่น สวิงไม่ค่อยไป ของแกว่งแรง เป็นต้น
- สร้างภาระให้กับรถในระยะยาว เช่น เอวรถเครน เป็นต้น
- สร้างความเสียหายให้กับพื้นที่ ที่ตั้งรถ เช่น พื้นปูนอาจแตก เป็นต้น
- กราฟการทำงาน ตามมาตรฐาน คิดที่พื้นเอียงอย่างมาก 1 องศา
- รถบางยี่ห้อ คิดที่ 0.5 องศา
- ทำให้เกิดปัญหากับการทำงาน เช่น สวิงไม่ค่อยไป ของแกว่งแรง เป็นต้น
- สร้างภาระให้กับรถในระยะยาว เช่น เอวรถเครน เป็นต้น
- สร้างความเสียหายให้กับพื้นที่ ที่ตั้งรถ เช่น พื้นปูนอาจแตก เป็นต้น
- กราฟการทำงาน ตามมาตรฐาน คิดที่พื้นเอียงอย่างมาก 1 องศา
- รถบางยี่ห้อ คิดที่ 0.5 องศา
และมีเชิงเทคนิคเกี่ยวกับพื้นเอียงอีกมาก
แต่ยังไม่อธิบายในวันนี้ เพราะว่ามันเกินกว่าที่จะนำไปใช้ได้
แต่ยังไม่อธิบายในวันนี้ เพราะว่ามันเกินกว่าที่จะนำไปใช้ได้
เครดิต แฟนเพจกลุ่มผู้ประกอบการรถเครน
No comments:
Post a Comment